TASTA
એક બ્રાન્ડ તરીકે, 'TASTA' ઊંડું સાંસ્કૃતિક મહત્વ ધરાવે છે. અમારા સ્થાપક,રાજકુમારી આસોદરિયા, બ્રાન્ડની ઓળખમાં ભારતીય સંસ્કૃતિને પ્રતિબિંબિત કરવાનો પ્રયાસ કર્યો. શાસ્ત્રીય સાહિત્યની ભાષા, સંસ્કૃતમાંથી પ્રેરણા લઈને, તેણીએ 'TASTA' સાથે સ્ક્રિપ્ટ લખી, જેનો સુંદર અનુવાદ 'ફેશન' થાય છે. તે જૂન 2018 માં હતુંરાજકુમારી આસોદરિયા ફેશન બ્રાન્ડ તરીકે 'TASTA' ની સ્થાપના કરીને આ આકર્ષક સાહસ શરૂ કર્યું.
'TASTA'માં અમારી ડિઝાઇન ફિલસૂફી ભારતીય સંસ્કૃતિની સમૃદ્ધ ટેપેસ્ટ્રીમાં સમાયેલી છે. અમે ભારતીય કાપડ અને તેમની પાછળના કારીગરો પ્રત્યે આદર જગાડવા માટે પ્રવાસ શરૂ કર્યો. અમારા અભિગમમાં સમકાલીન ઉચ્ચ ફેશનમાં ઉપખંડના સાંસ્કૃતિક વારસાની પુનઃકલ્પનાનો સમાવેશ થાય છે. ભારતીય કારીગરી અને પ્રીમિયમ કાપડને એકીકૃત રીતે સંયોજિત કરીને, અમે એવી ડિઝાઇન લાવીએ છીએ કે જે જટિલ ટેક્સટાઇલ વિગતોને શુદ્ધ વૈભવી, ઝીણવટભરી ટેલરિંગ અને હાથવણાટના તત્વોને જીવંત બનાવે છે.
'TASTA' પર, અમે દરેક વ્યક્તિની આંતરિક સુંદરતામાં દ્રઢપણે વિશ્વાસ કરીએ છીએ, તે માન્યતાઓ વિશે છે-તમે અન્યને કેવી રીતે સમજો છો અને અન્ય લોકો તમને કેવી રીતે સમજે છે. જેમ દરેક વ્યક્તિ પોતપોતાની રીતે અનન્ય છે, તેમ આપણે પણ છીએ. તમે અનુસરીને TASTA માં અને તેની આસપાસ બનતી ઘટનાઓ વિશે અપડેટ રહી શકો છોTASTA-બ્લોગ્સ.